Nội Thất Logic tại Triển lãm quốc tế Vietbuild lần thứ 3 Thành Phố Hồ Chí Minh từ ngày 22/8 - 26/8/2024

22 Th08, 2024 - Xem: 150

Triển lãm quốc tế Vietbuild lần này là chuỗi sự kiện 10 kỳ Triển lãm quốc tế Vietbuild trong năm 2024 được diễn ra tại 3 miền của đất nước, góp phần chào mừng kỷ niệm 66 năm Ngày truyền thống của Ngành Xây dựng Việt Nam (1958 - 2024).

Nội Thất Logic - Happy House Group tham gia Triển lãm quốc tế Vietbuild lần 3 tại Thành phố Hồ Chí Minh, diễn ra từ ngày 22 - 26/8/2024. Chúng tôi rất hân hạnh mời quý khách đến gian hàng A1 tại Trung tâm Triển lãm Hội nghị quốc tế SKY EXPO Việt Nam để tham quan và mua hàng.

Tại triển lãm Vietbuild TP. Hồ Chí Minh lần 3 năm 2024Nội Thất Logic - Happy House Group xin giới thiệu đến quý khách hàng các dòng sản phẩm nổi bật như: Bàn ghế nhôm đúcSofa sân vườnghế công viên, ô dùxích đughế hồ bơibàn ăn ngoài trời sang trọng và nhiều sản phẩm ngoại thất khác với kiểu dáng đa dạng, phong phú, chất liệu đa dạng chuyên cho không gian ngoài trời như hợp kim nhôm đúcnhựa Composite (Polywood)lưới Textilene với tính ứng dụng cao, bền bỉ theo thời gian, chống nước và dễ dàng vệ sinh.

Nội Thất Logic tham gia Triển lãm quốc tế Vietbuild lần 3 tại TP. HCM diễn ra từ ngày 22 - 26/8/2024

Hiện nay tại Nội Thất Logic - Happy House Group đang diễn ra chương trình siêu khuyến mại nhân dịp "Chào mừng lễ Quốc khánh 2/9 và tết Trung thu 2024"

Quý khách hàng mua hàng tại Nội Thất Logic - Happy House Group dưới mọi hình thức đều được hưởng chương trình ưu đãi giảm giá lên đến 40% cho các sản phẩm bàn ghế nhôm đúc sân vườn, bàn ghế ban công, 25% cho một số mẫu Sofa ngoài trời20% cho các sản phẩm bàn ghế CompositeGhế Textileneghế công viên và 15% cho các sản phẩm ghế hồ bơighế tắm nắng, quý khách sẽ có cơ hội sở hữu những sản phẩm chất lượng với mức giá ưu đãi nhất.

Siêu khuyến mại và ưu đãi "Chào mừng lễ Quốc khánh 2/9 và tết Trung thu," cùng Nội Thất Logic

Đặc biệt, để tri ân khách hàng, Nội Thất Logic sẽ tặng ngay 01 xích đu trứng cho các đơn hàng có tổng giá trị trên 20 triệu đồng. Điều này không chỉ là cơ hội để trang trí không gian sống của bạn thêm phần ấn tượng mà còn là cơ hội để tận hưởng không gian ngoại thất thoải mái và tiện nghi cùng gia đình.

Ngoài việc tham quan và mua hàng trực tiếp tại gian hàng ở triển lãm Vietbuild, quý khách hàng cũng có thể xem và mua hàng của chuỗi Nội thất Logic - Happy House Group tại các địa chỉ Showroom sau:
- Hà Nội: Số 8 Phạm Hùng - Nam từ liêm - Quận Cầu Giấy - Hà Nội.
- Hồ Chí Minh: 696 Huỳnh Tấn Phát - P. Tân Phú - Quận 7 - TP. HCM.
- Đồng Nai: QL51 - Long Phước - Long Thành - Đồng Nai.
- Vĩnh Long: QL1A - Cầu Phú An - Tam Bình - Vĩnh Long.

Quý khách hàng cũng có thể mua hàng online thông qua website chính thức của chúng tôi:
- https://noithatlogic.vn/
- https://happyhousegroup.com/

Để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn, quý khách hàng có thể liên hệ Hotline: 0818.044.444 - 0966.557.555.

Chúng tôi rất mong được đón tiếp quý khách tại triển lãm Vietbuild lần 3 để cùng trải nghiệm và chọn lựa những sản phẩm nội thất ngoại thất chất lượng cao từ Nội Thất Logic - Happy House Group.

 

Triển lãm lần này đã thu hút hơn 1.200 gian hàng từ gần 400 doanh nghiệp với các sản phẩm mới và công nghệ tiên tiến, đại diện cho nhiều thương hiệu quốc tế. Triển lãm quốc tế Vietbuild được tổ chức với sự hỗ trợ của Hội Vật liệu Xây dựng Việt Nam và Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, nhằm làm nổi bật những điểm nhấn của ngành xây dựng, vật liệu xây dựng và trang trí nội ngoại thất Việt Nam trong bối cảnh hội nhập và phát triển.

Cùng với sự chuyển biến tích cực của nền kinh tế và sự điều hành kịp thời của Chính phủ, nhiều doanh nghiệp trong lĩnh vực xây dựng, vật liệu xây dựng, bất động sản và trang trí nội ngoại thất đã quy tụ về Thành phố Hồ Chí Minh để trưng bày và giới thiệu sản phẩm tại Triển lãm, với nhiều gian hàng quy mô lớn từ 36m2 đến 216m2.

Đặc biệt, tại Triển lãm Vietbuild 2024, hầu hết các sản phẩm đều được các doanh nghiệp nghiên cứu kỹ lưỡng theo yêu cầu thị trường. Các sản phẩm vật liệu xây dựng và trang trí nội ngoại thất không chỉ có mẫu mã mới mà còn được nâng cao về tính năng và chất lượng, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về nhà ở và trang trí, đồng thời gắn liền với phát triển bền vững, bảo vệ môi trường và nâng cao chất lượng cuộc sống, thể hiện sự kết hợp giữa truyền thống, sinh thái và hiện đại trong toàn xã hội.